728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Photoshop cho thiết kế web

Photoshop cho thiết kế web


Thiết kế web Photoshop là gì?

Thiết kế website bằng photoshop là phần mềm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xử lý ảnh. Phần mềm này đã và đang được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Photoshop là một phần không thể thiếu và trở nên thân thuộc trong việc tạo ra những tác phẩm ấn tượng hay chỉnh sửa những bức ảnh để nó trở nên hoàn hảo hơn,…
Bên cạnh đó, để có thể thiết kế website photoshop đòi hỏi ở người thiết kế cần phải có những kỹ năng thiết cũng như một số kỹ năng về cách xử lý hình ảnh đạt chất lượng, kỹ năng ghép hình theo chủ đề, theo yêu cầu… để có thể tạo ra được giao diện web đẹp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế website bằng photoshop quan trọng như thế nào?

+ Thiết kế giao diện website bằng Photoshop sẽ đem lại hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho các tấm porter quảng cáo và những hình baner cho website. Với những hình ảnh sinh động, màu sắc cuốn hút chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt cho người xem.
Thiết kế web với phần mềm này, chúng ta có thể cho ra được những sản phẩm ảnh tốt hơn bằng cách xử lý ảnh. Bạn hoàn toàn có thể cắt bớt các phần thừa hoặc tẩy xoá các phần không cần thiết.
Thiết kế website photoshop giúp tạo những hiệu ứng sinh động  nhờ các lớp ảnh (layer) hoặc nhờ các bộ lọc (filter). Tùy chỉnh màu sắc với công cụ tạo màu nền, vẽ và chỉnh sửa ảnh…
Bên cạnh đó, còn rất nhiều hiệu ứng và chức năng đa dạng khác…

Một số bước cơ bản để thiết kế web bằng photoshop

+ Xử lý ảnh cho web: Mỗi trang web đều có những thiết kế, bố cục và nội dung khác nhau. Chính vì vậy những hình ảnh đó phải phù hợp và thể hiện được sự độc đáo, mới mẻ riêng. Sau khi chọn được ảnh, chúng ta tiến hành xử lý ảnh với phần mềm thiết kế web photoshop.  Bạn có thể chỉnh ảnh xuống màu, chỉnh ảnh ngược sáng, chỉnh màu tự động, chấm sửa, làm mịn...
Thiết kế website tối ưu code đạt 100 điểm Google
Thiết kế website tối ưu code đạt 100 điểm Google....
Cắt ghép ảnh cơ bản với vùng chọn : Sau khi hình ảnh đã được xử lý, chúng ta sẽ bắt đầu khoanh vùng trên trang web sao chohình ảnh khi được ghép vào sẽ hài hòa nhất. Sau đó chúng ta sẽ tiến hành cắt ảnh và ghép vào vùng đã chọn, với các công cụ: Selection tool, copy, transform, eraser, layer mark.
Màu và hiệu ứng màu trong thiết kế web photoshop: Một trang web có giao diện thu hút thì phải được phối màu một cách ăn ý và hài hòa. Màu sắc được phối đúng cách, sẽ thể hiện được tính chất và ý nghĩa của trang web. Một số lưu ý về màu và hiệu ứng màu: dùng màu đủ độ, để những khoảng trắng, tránh đặt những màu mạnh cạnh bức ảnh, tránh sử dụng quá nhiều màu khác nhau.
+ Thiết kế Banner cho web: Để tạo được sự thu hút cho người xem, việc thiết kế Banner phù hợp về nội dung lẫn hình thức là một trong những yếu tố quan trọng.
Cắt giao diện photoshop cho web: Cắt giao diện photoshop cho web là cắt lấy hình ảnh cho tài liệu html, còn phần văn bản và phần lặp lại các bạn sẽ bỏ đi .Để cắt được giao diện photoshop cho web thì tốt nhất phải có kế hoạch và có kinh nghiệm làm việc.
Ngày nay việc thiết kế website bằng photoshop  trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Photoshop không chỉ giúp cho nhà thiết kế có thể thể hiện ý tưởng một cách dễ dàng, mà còn giúp cho những ý tưởng đó trở nên độc đáo, hấp dẫn người xem hơn.
Tải khóa học: Tại đây
pass (nếu có): khodohoa.vn
Photoshop cho thiết kế web
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Photoshop cho thiết kế web Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top