728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Khóa Học Photoshop CC 2018 for Beginners: Adobe Photoshop Course

Khóa Học Photoshop CC 2018 for Beginners: Adobe Photoshop Course


Khóa học Adobe Photoshop CC này sẽ dạy cho bạn những điều cơ bản về Photoshop để thiết kế web, thiết kế đồ họa, chụp ảnh và hơn thế nữa


Tôi sẽ học được gì?



Bạn sẽ có kiến ​​thức chuyên môn về Adobe Photoshop CC trong khóa học này, cho dù bạn là người mới bắt đầu, trung cấp hoặc không có kiến ​​thức về Photoshop trước đây.
Bạn sẽ tạo một dự án thế giới thực để cung cấp cho bạn sự hiểu biết chung về Photoshop và các chức năng khác nhau mà bạn có thể làm với nó.
Bạn sẽ được cung cấp một cái nhìn tổng quan chính về tất cả các công cụ, bộ lọc, tính năng và không gian làm việc của Photoshop để bạn có thể nhanh chóng bắt đầu làm việc với dự án tiếp theo của mình.
Bạn sẽ đạt được kinh nghiệm và kiến ​​thức để đưa các kỹ năng Photoshop của bạn vào sự nghiệp, công việc hoặc lối sống tự do theo tốc độ của riêng bạn.
Nhà thiết kế đồ họa, thiết kế web, nhiếp ảnh gia, nhà tiếp thị và bất kỳ ngành nghề nào bạn tham gia sẽ có thể tìm thấy thông tin hữu ích trong khóa học này.
Bạn sẽ tìm hiểu không gian làm việc của Photoshop và cách bạn có thể chỉnh sửa nó thành quy trình làm việc của riêng bạn.
Bạn sẽ học cách làm việc với hình ảnh trong Photoshop và chỉnh sửa chúng phù hợp với dự án của bạn.
Bạn sẽ tìm hiểu tất cả các công cụ lựa chọn của Photoshop và cách chúng có thể hỗ trợ bạn khi bạn chỉnh sửa.
Bạn sẽ tìm hiểu về các lớp và cách chúng đã cách mạng hóa cách bạn có thể làm việc trong Photoshop.
Bạn sẽ tìm hiểu mọi loại công cụ có sẵn trong Photoshop và cách sử dụng các công cụ phổ biến nhất.
Bạn sẽ tìm hiểu về loại, phông chữ và kiểu chữ bên trong Photoshop và cách chúng hoạt động.
Bạn sẽ học được tầm quan trọng của màu sắc và thậm chí được cung cấp một bài học ngắn gọn về lý thuyết thiết kế màu sắc.
Bạn sẽ học cách sử dụng căn chỉnh, hướng dẫn và lưới bên trong Photoshop.
Bạn sẽ tìm hiểu về tất cả các bộ lọc và tính năng có sẵn của Photoshop.
Khi bạn hoàn thành, bạn sẽ có một sự hiểu biết vững chắc về phần mềm Adobe Photoshop CC.



Yêu cầu

Khóa học này dành cho người mới bắt đầu hoặc bất kỳ ai không có kinh nghiệm với Adobe Photoshop CC và muốn tìm hiểu cách sử dụng chương trình. Khóa học này không dành cho người dùng Photoshop cao cấp, mặc dù khóa học có thể được sử dụng làm hướng dẫn tham khảo để tìm thông tin chính xác về bất kỳ tính năng nào bạn muốn.
Bạn sẽ cần phải đăng ký Adobe CC hoạt động và phiên bản Photoshop mới nhất được cài đặt trên máy tính của bạn. Khóa học này không đi qua việc cài đặt Adobe Photoshop CC. (Photoshop CC 2018 được sử dụng trong giảng dạy khóa học này.)
Bạn sẽ cần phải có máy Mac hoặc PC với ít nhất các yêu cầu tối thiểu cho Adobe Photoshop CC. Thông tin có thể được tìm thấy trên trang web Adobe.
Bạn sẽ cần phải có bàn phím, chuột và / hoặc máy tính bảng để sử dụng Photoshop. Màn hình cảm ứng và các thiết bị nhạy cảm với áp lực khác sẽ hoạt động, nhưng không được đề cập trong khóa học này.
Các tập tin dự án có sẵn để tải về cho mỗi bài giảng. Hãy chắc chắn rằng bạn tải xuống các tệp thích hợp nếu bạn muốn theo cùng với khóa học.

Sự miêu tả

Tìm hiểu Adobe Photoshop CC trong khóa học mới này!

Nhiều người cố gắng học Photoshop nhưng phải vật lộn vì chương trình quá rộng lớn.

Hầu hết bỏ cuộc trước khi họ bắt đầu. :

Đó là bởi vì họ chưa bao giờ được dạy chương trình theo cách từng bước, dễ học.

Nhưng đó không phải là bạn bây giờ, phải không?

Bạn đã tìm thấy khóa học hoàn hảo cho việc học Photoshop. Không có vấn đề gì nếu bạn không có kinh nghiệm gì cả, khóa học này được thiết kế để dạy cho bạn Photoshop theo các phương tiện hiệu quả nhất cần thiết.

Với hơn 15 giờ video và hơn 100 tệp dự án, khóa học Photoshop này là JAM GÓI với thông tin để giúp bạn tìm hiểu chương trình tuyệt vời này!

Các video xây dựng dựa trên nhau để khi bạn thực hiện khóa học này, bạn sẽ hiểu nhiều hơn và nhiều hơn nữa!

Khá ngọt hả? :)

Không chỉ vậy, khóa học này còn được thiết kế để nếu bạn đã biết một số Photoshop và chỉ cần trợ giúp với một công cụ hoặc tính năng cụ thể, bạn có thể bỏ qua trực tiếp đến chủ đề đó!

Vậy ai có thể hưởng lợi từ việc sử dụng Photoshop?

Adobe Photoshop CC rất hữu ích cho nhiều nghề nghiệp, ngành nghề và sở thích. Sẽ không thành vấn đề nếu đó là nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, thiết kế web, phương tiện truyền thông xã hội, thiết kế giao diện người dùng, quảng cáo, vẽ tranh, in ấn hoặc video / hoạt hình. Khóa học này sẽ bao gồm các công cụ có thể được sử dụng trong bất kỳ thích hợp!

Mỗi phần đi vào chi tiết cụ thể của tính năng hoặc công cụ được hiển thị để bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi tự mình sử dụng chúng.

Khóa học này sẽ bao gồm:
  • The Basics
  • Photoshop's Workspace
  • Images
  • Editing
  • Selecting
  • Layers
  • Masks
  • Tools
  • Type
  • Color
  • Alignment
  • Filters
  • and much, much more!
Đừng quên tất cả các tập tin dự án nước ép!

Khóa học này có hơn 100 tệp dự án cho mỗi bài giảng cá nhân để bạn sử dụng và làm theo. Từ cơ bản đến nâng cao, các tệp này ít nhất sẽ giúp bạn bắt đầu để khi bạn xem từng video, bạn có thể làm việc cùng với người hướng dẫn.
LINK XEM KHÓA HỌC ONLINE: Tại đây
Khóa Học Photoshop CC 2018 for Beginners: Adobe Photoshop Course
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khóa Học Photoshop CC 2018 for Beginners: Adobe Photoshop Course Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top