728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Khóa Học MySQL, SQL and Stored Procedures from Beginner to Advanced - VIETSUB

Khóa Học MySQL, SQL and Stored Procedures from Beginner to Advanced - VIETSUB


Khóa học dành cho người mới bắt đầu đến chuyên gia về các truy vấn MySQL, thiết kế cơ sở dữ liệu, các giao dịch và các thủ tục được lưu trữ, người dùng, bảo mật...

  • - Tạo, truy vấn và cập nhật cơ sở dữ liệu.
  • - Sử dụng triggers, views và stored procedures.
  • - Hiểu được transactions và database isolation levels.
  • - Năm được kiến thức về user và bảo mật trong database.

Trong khóa học này, bạn sẽ bắt đầu bằng cách học các kiến ​​thức cơ bản về tạo, truy vấn và thêm dữ liệu vào cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng SQL với MySQL. Theo tiến trình của khóa học, chúng tôi sẽ chuyển sang các tính năng nâng cao, quan trọng để tận dụng tối đa MySQL, bao gồm transactions, indexes, isolation levels, views, triggers và stored procedures. 

Bạn sẽ học cách tạo các cơ sở dữ liệu mạnh mẽ và hiệu quả bằng cách sử dụng SQL, cách đọc và tạo các sơ đồ EER, cách hiểu và thực hiện các mối quan hệ bảng như "nhiều đến nhiều" và "một đến nhiều", và thậm chí cách thiết kế cơ sở dữ liệu bằng mắt công cụ khách hàng MySQL Workbench miễn phí.
Đến cuối khóa học, bạn sẽ hiểu các tính năng mạnh mẽ của MySQL ở mức độ cao hơn cho các nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp nhất, và bạn sẽ hiểu được SQL sẽ giúp bạn nắm bắt được bất kỳ cơ sở dữ liệu quan hệ nào. Bạn sẽ có thể tạo và truy vấn các cơ sở dữ liệu của riêng bạn và sử dụng các transactions, stored procedures, constraints, indices, views và các tính năng khác để đảm bảo cơ sở dữ liệu của bạn hiệu quả và an toàn.


pass (nếu có):https://gocnew.blogspot.com

Khóa Học MySQL, SQL and Stored Procedures from Beginner to Advanced - VIETSUB
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khóa Học MySQL, SQL and Stored Procedures from Beginner to Advanced - VIETSUB Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top