728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

CHIA SẺ MỘT SỐ CUỐN SÁCH HỌC TIẾNG ANH HỮU ÍCH CHO CÁC BẠN

1. TIẾNG ANH DÙNG CHO PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG VÀ XIN VIỆC


Cuốn sách "Tiếng anh dùng cho phỏng vấn tuyển dụng và xin việc" giúp các bạn sẽ tự tin để giao tiếp trôi chảy với các đối tác nước ngoài bằng các mẫu câu phỏng vấn chuẩn với nhiều chủ đề hấp dẫn.


2. PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT ĐÚNG NGỮ PHÁP TIẾNG ANH


Cuốn sách "Phát triển kỹ năng viết đúng ngữ pháp tiếng anh" của tác giả Diễm Phương - Tuấn Nhi giúp rèn luyện kỹ năng viết và viết như thế nào cho đúng ngữ pháp và làm sao để phân biệt được cách dùng nào là đúng cách dùng nào là chưa chuẩn và cách chọn từ sao cho bài viết vừa chuẩn xác lại vừa hay và thu hút người đọc.


3. THÀNH NGỮ TIẾNG ANH


Cuốn sách "Thành ngữ tiếng anh trong các tình huống (400 động từ kép và thành ngữ thường thấy kỳ thi Toefl,Pet,set)" giúp rèn luyện và nắm chắc để chuẩn bị tốt cho các kỳ thi Toefl.


4. COLLOCATION THƯỜNG GẶP - CÔ MAI PHƯƠNG


Collocations là gì? Nói đơn giản đó là những cụm từ thường đi với nhau và khi bạn dùng đúng những cụm này thì cách diễn đạt sẽ tự nhiên, gần với người bản ngữ hơn và giúp bạn đạt điểm cao trong các bài thi.  

Ví dụ bạn nói “She’s got yellow hair”, người bản ngữ họ sẽ cười vì yellow không đi với hair. Họ  nói”  She’s  got  blonde  hair”.  Cùng  nghĩa  là  “vàng”  mà  cũng  rắc  rối  nhỉ.  Hoặc  họ  nói “making friends” chứ không nói “getting friends”. Chúng ta cũng nói "FAST FOOD" chứ ko bao giờ nói "QUICK FOOD" đúng ko? Đó gọi là COLLOCATION.


5. BA ĐỀ THI THẬT TOEIC IIG 2017 MỚI NHẤT CÓ ĐÁP ÁN VÀ TRANSCRIPT


Việc luôn cập nhật và luyện tập trực tiếp trên đề thi thật Toeic IIG để chuẩn bị đi kỹ càng trước  khi vào bài thi chính thức sẽ giúp các bạn hình dung một cách rõ nhất về độ khó cũng như các dạng câu hỏi trong bài thi. Điều này sẽ giúp chúng ta chuẩn bị tâm lý tốt trước khi tham gia kỳ thi.

Đây là 3 bộ đề thi thật Toeic IIG 2017, các bạn có thể tải về và ôn luyện. Mỗi đề thi đều có các đọc, phần nghe, transcipt, đáp án và phiếu trả lời. Để chuẩn bị kỹ lượng cho kỳ thi sắp tới các bạn nên in phiếu trả lời ra và dùng bút chì làm bài như khi đi thi Toeic. Chú ý không viết bất cứ thứ gì lên đề thi để tập thói quen cho kỳ thi thật sắp tới.

6. 10 ĐỀ THI THẬT TOEIC CHO PHẦN PART 5 VÀ PART 6 CÓ ĐÁP ÁN CHI TIẾT


Trong các bài thi Toeic thì phần  PART 5  - Multiplle Choices  và PART 6 – Text Completion được coi là các phần khoai nhất của kỳ thi ToeicTrong khi Part 5 là được đánh giá là phần rất khó và dễ mất điểm nhất do kiểm tra nhiều loại ngữ pháp, kiểu câu… , thì Part 6 là phần thi chiếm số câu không nhiều trong Reading TOEIC nhưng lại tương đối khó và dễ đánh bẫy thí sinh. Do đó việc luyện thi một cách cẩn thận phần Part 5 và Part 6 là một phần không thể thiếu được trước kỳ thi để tránh những sai sót và mất điểm đáng tiếc. Cũng chính vì vậy việc thực hành trên tuyển tập "10 đề thi thật Toeic cho phần Part 5 và Part 6 có đáp án chi tiết" sẽ giúp cho bạn phần nào giải quyết được các lỗi mình gặp cũng như tìm ra các phương pháp, kỹ năng làm bài riêng cho mình để vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top