728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Chia Sẻ Khóa Học Projects in Laravel: Learn Laravel Building 10 Projects

Chia Sẻ Khóa Học Projects in Laravel: Learn Laravel Building 10 Projects


Một khóa học hoàn chỉnh để làm chủ khung web Laravel 5.4 mới nhất



Tôi sẽ học được gì?

Tìm hiểu các khái niệm cốt lõi của khung công tác PHP của Laravel
Tìm hiểu để xây dựng các ứng dụng web Laravel trong thế giới thực
Tìm hiểu các khái niệm lập trình web trong thế giới thực




Sự miêu tả

Donith bị mắc kẹt khi học theo cách cũ! Bắt tay với công nghệ Laravel mới nhất với chúng tôi

Khóa học dự án!

Công nghệ liên tục trở nên tốt hơn, thay đổi từng giây mỗi phút, vì vậy bạn cần một khóa học có thể giúp bạn học nhanh công nghệ. Một phương pháp đơn giản sẽ giúp bạn trở nên không chỉ thành thạo các nguyên tắc cơ bản mà còn giúp bạn học cách áp dụng thực tế những nguyên tắc cơ bản này vào thế giới thực. Chà, đó chính xác là những gì chúng tôi đang cung cấp với Khóa học Dự án Laravel của chúng tôi.

Laravel là khung PHP phổ biến nhất hiện đang được sử dụng trên thị trường. Nhờ tính đơn giản, dễ sử dụng, cú pháp đơn giản hóa và vô số các tính năng khác, PHP tiếp tục chiếm lĩnh thị trường cho các khung công tác PHP. Vì vậy, nếu bạn muốn xây dựng một số ứng dụng và trang web khá gọn gàng và năng động, thì có lẽ Laravel là khuôn khổ mà bạn đang tìm kiếm.

Dự án của chúng tôi trong khóa học Laravel có thể giúp bạn ra khỏi đó. Được thiết kế với các chuyên gia từ khắp nơi trong ngành, khóa học này đã được tạo ra để giúp thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế. Bạn sẽ không chỉ học các nguyên tắc cơ bản của Laravel trong khóa học này, mà bạn cũng sẽ học cách thực sự đưa chúng vào ứng dụng.

Đó chưa phải là tất cả! Ngoài Laravel, khóa học của chúng tôi cũng bao gồm việc hợp tác với Laravel với một số công nghệ tiên tiến khác như PostgreQuery, Laravel Mix, Bootstrap, OctCMS và nhiều hơn nữa. Vì vậy, bạn sẽ không chỉ học được Laravel, mà còn các công nghệ tuyệt vời khác hoạt động hoàn hảo với Laravel để xây dựng một số trang web và ứng dụng hoành tráng.

Vậy, bạn nhận được gì khi đăng ký khóa học này? Nguyên tắc cơ bản, giới thiệu chi tiết về Laravel, cách cài đặt và định cấu hình Laravel, cách tích hợp Laravel với các công nghệ khác và 10 dự án tuyệt vời miễn phí bản quyền!
Chia Sẻ Khóa Học Projects in Laravel: Learn Laravel Building 10 Projects

Dưới đây là 10 dự án khác nhau mà bạn sẽ học trong khóa học này:

Trang web cơ bản - Trong dự án này, bạn sẽ tìm hiểu cách cài đặt Laravel, thiết lập bộ điều khiển, chế độ xem, di chuyển, biên dịch tài sản của bạn với Laravel Mix và xây dựng một trang web cơ bản.

Danh sách Todo - Danh sách Todo đơn giản sẽ giúp bạn hiểu cách tích hợp chức năng CRUD (tạo, đọc, cập nhật, xóa) trong Laravel.

Danh sách doanh nghiệp - Trong ứng dụng này, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo xác thực, thêm danh sách doanh nghiệp và xóa chúng.

Thư viện ảnh - Tại đây bạn sẽ tìm hiểu cách tạo album và cập nhật ảnh vào album đó.

API REST - Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu cách chấp nhận yêu cầu đối với các tuyến nhất định, cập nhật cơ sở dữ liệu và sử dụng các mục có tên và thân. Chúng tôi cũng sẽ xây dựng một giao diện người dùng bằng JavaScript để chúng tôi có thể yêu cầu API.

Trang web OctCMS - Một trang web được xây dựng với Hệ thống quản lý nội dung tháng 10 được xây dựng trên Laravel.

Ứng dụng MyTweetz Twitter - Một ứng dụng được tích hợp với API Twitter, cho phép bạn không chỉ soạn các tweet mà còn xuất bản chúng.

Trình quản lý dấu trang MarxManager - Trình quản lý dấu trang sử dụng PostgreSQL làm cơ sở dữ liệu của chúng tôi.

Trình quản lý liên hệ Vue.js - Trong dự án này, bạn sẽ tìm hiểu cách xây dựng giao diện người dùng bằng cách sử dụng Vue.js làm thành phần để làm việc với các liên hệ của chúng tôi trong phần phụ trợ.

Trang web ba lô với khu vực quản trị - Dự án này sẽ giúp bạn làm quen với Ba lô, một bộ các gói khác nhau để tạo các tính năng khác nhau trong Bảng quản trị của bạn.

Vì vậy, hãy để bên bắt đầu bữa tiệc này! Ghi danh ngay bây giờ và bắt đầu xây dựng một số dự án Laravel tuyệt vời.

Quel est le ciblé công cộng?

Bất cứ ai muốn học phát triển Laravel chuyên nghiệp sẽ thấy khóa học này cực kỳ hữu ích
Limk tải

Chia Sẻ Khóa Học Projects in Laravel: Learn Laravel Building 10 Projects
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia Sẻ Khóa Học Projects in Laravel: Learn Laravel Building 10 Projects Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top