728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Chia Sẻ Khóa Học The Complete Cyber Security Course : Hackers Exposed! - VIETSUB



Tập 1: Trở thành Chuyên gia bảo mật mạng, Tìm hiểu cách ngăn chặn tin tặc, ngăn chặn hack, tìm hiểu bảo mật CNTT & INFOSEC

  • Một kỹ năng thực hành tiên tiến trong việc đánh bại tất cả các mối đe dọa trực tuyến - tin tặc tiên tiến, trình theo dõi, phần mềm độc hại và tất cả sự điên cuồng của Internet, bao gồm giảm thiểu gián điệp và giám sát hàng loạt của chính phủ.
  • Trở thành chuyên gia bảo mật mạng.
  • Thông tin và phương pháp cập nhật mới nhất.
  • Chúng tôi bao gồm bảo mật hệ điều hành, quyền riêng tư và bản vá - Trên Windows 7, Windows 8, Windows 10, MacOS và Linux.
  • Khám phá cảnh quan mối đe dọa - Darknets, thị trường tối, lỗ hổng zero day, bộ dụng cụ khai thác, phần mềm độc hại, lừa đảo và nhiều hơn nữa.
  • Bạn sẽ nắm vững mã hóa trong một khóa học sụp đổ dễ dàng.
  • Đi sâu vào bảo mật thông qua cách ly vật lý và ảo và ngăn cách. Bao gồm sandbox, cách ly ứng dụng, máy ảo, hệ điều hành Whonix và Qubes.
  • Bạn sẽ tìm hiểu về theo dõi bí mật nhà nước quốc gia và cơ sở hạ tầng hacking.
  • Giấy chứng nhận hoàn thành có sẵn có chữ ký của người hướng dẫn Nathan House để tín dụng CPE có thể được yêu cầu. Cần đăng ký off-site để cung cấp chi tiết của bạn cho chứng chỉ tùy chọn này.


Tìm hiểu kỹ năng thiết thực trong việc đánh bại tất cả các mối đe dọa trực tuyến , bao gồm - tin tặc nâng cao, trình theo dõi, phần mềm độc hại, không ngày, khai thác bộ dụng cụ, tội phạm mạng và hơn thế nữa.
Trở thành Chuyên gia bảo mật mạng - Đi từ người mới bắt đầu đến nâng cao trong khóa học chuyên gia dễ theo dõi này.  
Bao gồm tất cả các nền tảng chính - Windows 7, Windows 8, Windows 10, MacOS và Linux .
Khóa học này bao gồm các khối xây dựng cơ bản của bộ kỹ năng yêu cầu của bạn - Bạn sẽ hiểu được mối đe dọa và cảnh quan dễ bị tổn thương thông qua mô hình đe dọa và đánh giá rủi ro.
Chúng tôi khám phá Darknet và suy nghĩ về tội phạm mạng . Bao gồm phần mềm độc hại, khai thác bộ công cụ, lừa đảo, lỗ hổng zero-day và hơn thế nữa.
Bạn sẽ tìm hiểu về cơ sở hạ tầng theo dõi và hack toàn cầu mà các quốc gia đang hoạt động. Bao gồm NSA, FBI, CIA, GCHQ, MSS của Trung Quốc và các cơ quan tình báo khác.
Bạn sẽ hiểu được nền tảng của chức năng bảo mật và bảo mật hệ điều hành. Xem xét kỹ các vấn đề bảo mật mới của Windows 10 và cách giảm thiểu chúng tốt nhất.
Có một cách dễ dàng để theo dõi khóa học về sự mã hóa , cách mã hóa có thể được bỏ qua và những gì bạn có thể làm để giảm thiểu rủi ro.
Thạc sĩ bảo vệ chống lại lừa đảo, SMShing, vishing, trộm danh tính , lừa đảo, khuyết điểm và các mối đe dọa kỹ thuật xã hội khác.
Cuối cùng, chúng tôi bao gồm việc kiểm soát an ninh cực kỳ quan trọng, nhưng không được sử dụng của sự cô lập và ngăn cách. Bao gồm sandbox, cách ly ứng dụng, máy ảo, hệ điều hành Whonix và Qubes .
Đây là tập 1 trong tổng số 4 hướng dẫn đầy đủ của bạn về quyền riêng tư và ẩn danh bảo mật mạng.  
LINK TẢI KHÓA HỌC:

LƯU Ý QUAN TRỌNG: CÁCH TẢI FILE TỪ GOOGLE DRIVE KHI BÁO GIỚI HẠN LƯỢC TẢI DO TẢI QUÁ NHIỀU TẠI ĐÂYhttps://goo.gl/56yU26


Pass giải nén: http://nhasachtinhoc.blogspot.com

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top