728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Chia Sẻ Khóa Học Building A ASP.NET MVC 5 Membership Website - VIETSUB

Chia Sẻ Khóa Học Building A ASP.NET MVC 5 Membership Website - VIETSUB


Tôi sẽ học gì?

  • Tạo cơ sở dữ liệu mã "thế giới thực" bằng Entity Framework.
    Thêm và sửa đổi các mô hình, khung nhìn và bộ điều khiển để thực hiện các thao tác CRUD lại cơ sở dữ liệu.
    Sử dụng xác nhận phía máy khách và phía máy chủ.
    Bảo mật bộ điều khiển, hành động và xem nội dung với ủy quyền và vai trò.
    Triển khai bảo mật với ASP.NET Identity (xác thực, ủy quyền và vai trò).
    Sử dụng JavaScript, JQuery và Ajax để xây dựng giao diện người dùng cuối tuyệt vời với các cuộc gọi máy chủ không đồng bộ.
    Phong cách giao diện người dùng bằng CSS3 và Bootstrap.
    Tạo một trang web đáp ứng.
    Thực hiện các kịch bản đăng ký sản phẩm với mã đăng ký.
    Tạo một cách khác để đăng nhập vào ứng dụng.
    Thực hiện chức năng đặt lại mật khẩu.
    Đăng ký người dùng với trang web.
    Quản lý người dùng và đăng ký của họ.
    Sự miêu tả
    
    Chào mừng bạn
    
    Khóa học không có mô-đun được chứng minh và mô-đun cao này sẽ dạy cho bạn cách triển khai một trang web thành viên ASP.NET MVC 5 đầy đủ chức năng với cơ sở dữ liệu đầu tiên mã Entity Framework và hai giao diện người dùng; một cho quản trị viên và một cho người dùng cuối. Tôi đã sử dụng kỹ thuật giảng dạy được sử dụng trong khóa học video này trong nhiều năm với kết quả tuyệt vời nhanh chóng cho các sinh viên của tôi.
    
    Đã qua rồi cái thời bạn học lập trình thông qua các ví dụ ngắn gọn, trong khóa học này, bạn sẽ học bằng cách thực hiện một ứng dụng web hoàn chỉnh trong khi "nhìn qua vai tôi" khi tôi triển khai nó với bạn trong các tình huống từng bước ngắn. Khóa học này tập trung vào laser và được nhắm mục tiêu cao cho các nhà phát triển web, những người mới bắt đầu đã hoàn thành ít nhất một khóa học MVC 5 cho người mới bắt đầu trước khóa học này; điều kiện tiên quyết cho khóa học này là bạn có hiểu biết cơ bản về MVC 5 và ngôn ngữ C #, ngoài ra tôi chỉ yêu cầu bạn giữ một tâm trí cởi mở và sẵn sàng học hỏi.
    
    Hoàn thành khóa học này và tự hào về thành tích của bạn. Lưu trữ ứng dụng web trực tuyến và hiển thị nó trong CV của bạn trong các cuộc phỏng vấn việc làm hoặc wen đàm phán mức lương của bạn với sếp của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng kiến ​​thức của mình để làm việc trực tuyến khi bán dịch vụ của mình trên các trang web như Fiverr và UpWork.



Công nghệ, khung và ngôn ngữ: C # (bạn cần thành thạo) MVC 5 (tạo / sửa đổi mô hình, khung nhìn và bộ điều khiển) Cú pháp dao động HTML5 / CSS3 (bạn cần có kiến ​​thức cơ bản - Tôi đã bao gồm một khóa học PDF cơ bản để bạn bắt đầu hoặc sử dụng làm trình bồi dưỡng) Bootstrap (được sử dụng để tạo kiểu và tạo ra một thiết kế đáp ứng) JavaScript / JQuery (bạn cần có kiến ​​thức cơ bản) Ajax (được sử dụng cho các cuộc gọi máy chủ không đồng bộ) LINQ (để truy vấn cơ sở dữ liệu) Các phương thức mở rộng (để dọn sạch mã C # của bạn và cho phép sử dụng lại) Các phương thức Trình trợ giúp HTML (để dọn sạch HTML của bạn và cho phép sử dụng lại) Sử dụng cài đặt từ tệp web.config Triển khai đến Azure (TIỀN THƯỞNG) Ba khóa học TIỀN THƯỞNG sẽ bắt đầu bay: HTML5 / CSS3 / Bootstrap [PDF] - Sẽ dạy cho bạn HTML5, CSS3 và Bootstrap cơ bản. MVC 5 Dành cho người mới bắt đầu [PDF] - Sẽ dạy cho bạn những thứ mới bắt đầu cần thiết cho khóa học này. Azure [VIDEO] - Cách thiết lập và triển khai ứng dụng web của bạn lên đám mây Azure.
Phần 1
Phần 2
Chia Sẻ Khóa Học Building A ASP.NET MVC 5 Membership Website - VIETSUB
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia Sẻ Khóa Học Building A ASP.NET MVC 5 Membership Website - VIETSUB Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top