Chia sẻ khóa học Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing
Email Marketing là một công cụ mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp bán hàng, khuyến khích người nhận email thực hiện một hành động nào đó, truyền tải thông điệp đến đối tượng tiềm năng, bán hàng….
Soạn một email thật kỹ và gửi đến đối tượng phù hợp với tần suất thường xuyên và ổn định sẽ đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng
Vậy Email Marketing là gì?
Làm thế nào để tạo một chiến dịch Email Marketing hiệu quả cao
Khóa học Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
Bạn sẽ được định hướng, hướng dẫn các chiến lược về Email Marketing, cách sử dụng phần mềm MailChimp, cách xử lý dữ liệu khách hàng, cách tạo template chuyên nghiệp, chạy các chiến dịch Email Marketing bằng Mailchimp, cách đọc báo cáo và xử lý báo cáo của các chiến dịch Email Marketing.
Email Marketing không phải là SPAM, nếu biết sử dụng đúng cách bạn sẽ tăng doanh thu bền vững bằng cách gửi Email cho đúng người, đúng thời điểm và tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Còn chần chừ gì nữa mà không tải khóa học ngay hôm nay.
Bạn sẽ học được gì- Hiểu thế nào là Email Marketing và vị trí của nó trong chiến lược Marketing Online tổng thể
- Hướng dẫn chiến lược gửi Email Marketing đúng cách
- Học cách sử dụng công cụ Email Marketing hàng đầu hiện nay đó là Mailchimp
- Áp dụng Email Marketing vào hoạt động kinh doanh của bạn một cách hiệu quả
Nội dung khóa học
Phần 1: Giới thiệu tổng quan về Email Marketing và Mailchimp
Bài 1: Thế nào là Email Marketing?
Bài 2: Email Marketing nằm ở đâu trong chiến lược Marketing Online
Bài 3: Bí mật trong chiến lược gửi Email Marketing
Bài 4: Giới thiệu về Mailchimp, những ai nên sử dụng công cụ này
Phần 2: Hướng dẫn sử dụng Mailchimp từ A-Z
Bài 5: Tạo tài khoản Mailchimp và lựa chọn tài khoản phù hợp
Bài 6: Tạo danh sách Email
Bài 7: Hướng dẫn cách nhập file .csv tiếng Việt không bị lỗi font
Bài 8: Cách tạo một template chuyên nghiệp cho Email Marketing
Bài 9: Tạo chiến dịch gửi Email Marketing
Bài 10: Hãy cùng tạo một chiến dịch Email Marketing thực tế
Bài 11: Tạo form đăng ký
Bài 12: Hướng dẫn tích hợp Mailchimp vào Facebook
Bài 13: Chia sẻ tài khoản Mailchimp cho nhiều user
Bài 14: Thiết lập Email tự động hóa
Bài 15: Sử dụng A/B Split Testing để tạo hiệu quả
Phần 3: Xây dựng chiến lược Email Marketing hiệu quả
Bài 16: Bố cục chuẩn của một Email Marketing
Bài 17: Làm thế nào để viết tiêu đề Email hấp dẫn nhất
Bài 18: Hướng dẫn cách xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Bài 19: Tạo phễu lọc thông tin khách hàng bằng Email Marketing
Phần 4: Phân tích dữ liệu
Bài 20: Phân tích và tận dụng hiệu quả dữ liệu từ chiến dịch Email Marketing
Bài 21: Tích hợp Google Analytics vào Mailchimp
Bài 22: Tổng kết kiến thức về email marketing
0 nhận xét:
Đăng nhận xét