728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Chia Sẻ Cuốn Sách Kinh Điển JavaScript: The Good Parts

Chia Sẻ Cuốn Sách Kinh Điển JavaScript: The Good Parts


JavaScript: The Good Parts là một tựa sách kinh điển ra đời vào năm 2008, được nhiều lập trình viên JavaScript giỏi khuyến cáo là nên đọc khi bạn bắt đầu với JavaScript. Tác giả Douglas Crockford, cũng là một người khá quen thuộc trong cộng đồng JavaScript và cũng là một thành viên trong hội đồng ECMAScript.
Mặc dù ra đời khá lâu và đến giờ phút này có thể coi là lỗi thời vì quyển sách chỉ bao gồm các đặc điểm kỹ thuật của ES3 thì quyển sách này vẫn cực kì giá trị cho đến tận hôm nay vì những bài học mà nó mang lại.
Quyển sách mỏng nhưng cực kỳ đầy đủ thông tin với nhiều lời khuyên hữu ích đến từ vô số developer có kinh nghiệm lập trình JavaScript trong nhiều năm.
Đây là một quyển sách dễ đọc, những thứ cơ bản nhất của JavaScript được tóm gọn trong chỉ khoảng 100 trang. Cực kì phù hợp để bạn có thể nắm bắt hết những phần cơ bản của JavaScript trong một vài ngày, lưu ý là chỉ những phần cơ bản thôi nhé, những phần phức tạp như inheritance, modify built-in objects… thì cũng ngốn kha khá thời gian của bạn đấy. Và dù cho thế, thì nó vẫn là một quyển sách cực kì dễ đọc.
Quyển sách cũng nói về việc mọi ngôn ngữa đều có những phần tốt và những phần xấu. Sự hoàn hảo đối với một ngôn ngữ là không thể. Lập trình viên tốt là người biết tận dụng những phần tốt và tránh những phần xấu mà đôi khi rắc rối còn nhiều hơn giá trị mà nó mang lại.
LINK DOWNLOADhttps://goo.gl/PxVy6G
LINK DỰ PHÒNG: https://goo.gl/NZF6qx
Chia Sẻ Cuốn Sách Kinh Điển JavaScript: The Good Parts
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia Sẻ Cuốn Sách Kinh Điển JavaScript: The Good Parts Rating: 5 Reviewed By: KienThuc
Top